บันทึกควาทรงจำไปกับเรา

..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

เอเซอร์เตรียมออก"อีรีดเดอร์"กลางปีนี้


รายงานข่าวล่าสุด Wang Jeng-tang ประธานบริษัท เอเซอร์ (Acer) เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า ทางบริษัทกำลังทบทวนแผนการเปิดตัว"เครื่องอ่านอีบุ๊ก" (e-book reader) อีกครั้ง หลังจากที่เฝ้าดูความต้องการของตลาด เพื่อหาโอกาสที่ชัดเจนของกำไรในธุรกิจดังกล่าว


เอเซอร์เปิดเผยว่า ทางบริษัทมีความพร้อม สำหรับการเปิดตัวเครื่องอ่านอีบุ๊กที่มีหน้าจอขนาด 6 นิ้วในเดือนมิถุนายน ศกนี้ โดยต้นแบบของเครื่องก็เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วย แต่ทียังลังเลอยู่ในขณะนี้ก็เนื่องจากว่า ทางบริษัทยังไม่เห็นสัญญาณความต้องการของตลาดที่ชัดเจน ซึ่งอีรีดเดอร์ยังเป็นตลาดที่ค่อนข้างเล็ก และไม่มีกลยุทธ์ทางการตลาดที่ได้รับการพิสูจน์ว่าทำแล้วจะสำเร็จได้จริง

อย่าง ไรก็ตาม ประธานบริษัทฯไม่ได้ยืนยันว่า เอเซอร์ไม่ได้สนใจในตลาดนี้ แต่อาจจะต้องรอจนกว่า จะเห็นความต้องการของตลาดที่ชัดเจน เพราะนั่นคือหนทางที่จะทำให้เกิดกำไรใน ตัวผลิตภัณฑ์เครื่องอ่านอีบุ๊กได้ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เอเซอร์กำลังรอความชัดเจนอยู่นั้น ตลาดเครื่องอ่านอีบุ๊กกำลังมีแนวนโน้มการเติบโตที่รวดเร็ว และน่าสนใจมากทีเดียว อีกทั้งคู่แข่งในตลาดไม่ว่าจะเป็น ฟูจิตสึ แอลจี และซัมซุง ตลอดจนแอมะซอน บาร์นส์แอนด์โนเบิล และแอปเปิล (iPad วางตลาดมีนาคมนี้) ต่างก็เปิดตัวอีรีดเดอร์กันแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น