บันทึกควาทรงจำไปกับเรา

..คลิกที่รูป...บริการถ่ายภาพสุดประทับใจ prewedding รับปริญญา พิธีการต่าง แฟชั่น อีกมากมาย ติดต่อ : 0899274733 msn:tuchkay@hotmail.com

วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

ICT เปิดช่อง ICT Network เสนอข่าว IT จากทุกมุมโลก

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น

กระทรวงไอซีที เปิดสถานี ICT Network แล้วอย่างยิ่งใหญ่ ถ่ายทอดสดตรงจากบาร์เซโลนาประเทศสเปน เผยสถานีโทรทัศน์ ICT Network จะรองรับเครือข่ายการศึกษาขนาดใหญ่ ที่จะรวบรวมเนื้อหาความรู้ ทางด้านเทคโนโลยีจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่เดียวกัน

ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ สุวรรณฉวี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร เปิดเผยว่า ประเทศไทยจะเปิดสถานีโทรทัศน์ ICT Network ในงาน GSMA Mobile World Congress 2010 (MWC 2010) ณ เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งจัดได้ว่าเป็นสุดยอดงานโทรคมนาคมระดับโลก ที่รวมบริษัทชั้นนำกว่า 1,300 บริษัททั่วโลกมาแสดงให้ชมกัน ทั้งยังเป็นการรวมตัวกันของผู้นำและรัฐมนตรีอุตสาหกรรมโทรคมนาคมกว่า 250 ท่าน จาก 80 ประเทศทั่วโลก โดยการเปิดสถานีโทรทัศน์ ICT Network ครั้งนี้ เป็นการนำนวัตกรรมที่ล้ำหน้าและเป็นประโยชน์ถ่ายทอดกลับสู่ประเทศไทย ผ่านสถานีโทรทัศน์แห่งใหม่ ซึ่งจะทำให้ประชาชนชาวไทยหลายล้านคนทั่วประเทศ ได้ชมพร้อมกันทั้งจากจอโทรทัศน์และจอคอมพิวเตอร์เป็นครั้งแรก

ร.ต.หญิง ระนองรักษ์ ยังกล่าวอีกว่า การเปิดสถานีโทรทัศน์ ICT Network เครือข่ายการศึกษาขนาดใหญ่ ที่จะรวบรวมเนื้อหาความรู้ ทางด้านเทคโนโลยีจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ที่เดียวกัน ประเดิมถ่ายทอดสัญญาณการแพร่ภาพสถานีสดๆ จากเมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ซึ่งถือฤกษ์ดีวันที่ 15 กุมภาพันธ์ เวลา 20.10 ปี 2010 เป็นประธานเปิดสถานีอย่างเป็นทางการ ทั้งนี้เมื่อได้ทำการแพร่ภาพสัญญาณออกอากาศแล้ว ผู้ที่ต้องการรับชมสถานีโทรทัศน์ ICT Network บนจอโทรทัศน์ในระบบดาวเทียม สามารถรับชมได้ทางดาวเทียมระบบ C แบนด์ ไทยคม 5 Frequency 03508.75 SymbolRate:03330 หรือรับชมได้ทางอินเตอร์เน็ตที่ www.ictnetwork.tv ลงทะเบียนเป็นสมาชิกลุ้นรับ Mc Pro ขนาด 13 นิ้ว และสามารถร่วมประสบการณ์ความรู้ด้านไอที Follow ได้จาก twitter/Ictnetwork

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น